วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประวัติ Babylissในเมืองไทย

เครื่องม้วนผมไฟฟ้าbabyliss ที่มีขายในเมืองไทยตอนนี้จะมีอยู่ 2 รุ่นด้วยกัน คือ เครื่องม้วนผม Babyliss Pro Perfect Curl ตัวเครื่องสีดำ หรือเรียกแบบสั้นๆว่า เครื่องม้วนผม Perfect Curl  และเครื่องม้วนผม Babyliss Pro Nano Titanium Miracurl ตัวเครื่องสีฟ้า หรือเรียกแบบสั้นๆ ว่า เครื่องม้วนผมMiracurl 

แรกเริ่มเดิมที เครื่องม้วนผม Babyliss pro Perfect Curl จะผลิตออกมาจำหน่ายสำหรับประเทศที่ใช้กำลังไฟฟ้า 220-240V  ซึ่งได้แก่ทุกประเทศในทวีปยุโรปและประเทศส่วนใหญ่ในทวีปเอเชีย เช่น ประเทศไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย รัสเซีย จีน เป็นต้น  ส่วนเครื่องม้วนผม Babyliss pro Nano Titanium  Miracurl จะผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศที่ใช้กำลังไฟ 100-120V ได้แก่ ประเทศส่วนใหญ่ในทวีปอเมริกาเหนือและบางประเทศในทวีปอเมริกาใต้ เช่น อเมริกา แคนาดา แต่ล่าสุดเครื่องทั้งสองรุ่น คือ เครื่องม้วนผมไฟฟ้า Babyliss Pro Perfect Curl กับเครื่องม้วนผมไฟฟ้า Babyliss proNano Titanium Miracurlได้มีการผลิตให้รองรับกำลังไฟทั้งสองระบบแล้ว  ดังนั้น ถ้าซื้อเครื่องม้วนBabylisspro ไม่ว่าจะเป็นเครื่องม้วนผมไฟฟ้า Babyliss Pro Perfect Curl กับเครื่องม้วนผมไฟฟ้า Babyliss proNano Titanium Miracurl ก็สามารถนำไปใช้ได้เกือบทุกประเทศทั่วโลก

  ปัจจุบัน Babyliss ได้ผลิตเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติออกมาอีกรุ่น เป็นรุ่นล่าสุดคือ Babyliss Paris Curl Secret 

 

      เครื่องม้วนผมbabyliss

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น