วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มอเตอร์ MaxLifePRO ของเครื่องม้วนผมbabyliss

 
ภายในเครื่องม้วนผมไฟฟ้าbabyliss pro จะมีมอเตอร์MaxLifePRO ซึ่งช่วยให้การม้วนผมเป็นไปอย่างแม่นยำ
มอเตอร์ MaxLife Proเทคโนโลยีแห่งอนาคตสำหรับเครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro ด้วยการควบคุมที่แม่นยำของตำแหน่งและความเร็วมอเตอร์จึงทำให้เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro นั่นสามารถแต่งทรงผมให้เป็นลอนได้อย่างเป็นมืออาชีพ 
=>> เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro มีมอเตอร์ MaxLife Pro น้ำหนักเบา และการสั่นสะเทือนที่น้อยมากเมื่อใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro จึงสร้างความสบายเวลาใช้งานสูงสุด
=>> มอเตอร์ MaxLife Pro ควบคุมด้วยระบบอิเล็คทรอนิก เมื่อปรับการทำงานของเครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro ระบบจะปรับการทำงานให้สอดคล้องกับแรงดันไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ
=>> ด้วยมอเตอร์ MaxLife Pro  มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่า 25 เท่าเมื่อเทียบ มอเตอร์ MaxLife Pro ของ เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro กับมอเตอร์ในเครื่องม้วนผมธรรมดาทั่วไป
      มอเตอร์จะหยุดทำงานอัตโนมัติและหมุนย้อนกลับถ้ามีการติดขัดเนื่องจากวางปอยเส้นผมปริมาณมากเกินในไปอุปกรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น