วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เครื่องม้วนผมbabyliss pro perfect curl

โปรโมชั่น !!! ราคาถูก+ของแถม พร้อม สิทธิแลกซื้อ!!!

** รับประกันคุณภาพ : หากสินค้ามีปัญหาภายใน 15 วัน เราเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที
                     ** รับประกันสินค้า ภายใน 6 เดือน  
 (((( สินค้ามีพร้อมส่ง ))))
 * จัดส่ง EMS ฟรี ทั่วประเทศ * 

เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ
BaByliss Perfect Curl  
 
 REVIEW BaByLiss Perfect Curl 
 
คุณสมบัติพิเศษ 

เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ

 Babyliss Pro Perfect Curl

     => ช่วยให้เราม้วนผมได้เองอย่าสะดวกและรวดเร็ว

     => ไม่ต้องเสี่ยงเรื่องโดนแกนร้อนๆ ลวกหน้าหรือมือเหมาะกับเส้นผมทุกประเภทและทุกความยาว

     => ราคาไม่แพงอย่างที่คิดเพราะการทำงานมีความแม่นยำสูง และมีความทนทานรวมมถึงอายุการใช้

     => แกนม้วนทำมาจาก Ceramic

     => มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย สามารถปรับความร้อน เวลา และรูปแบบของลอนผมได้

     => ง่ายดายและรวดเร็ว สร้างลอนผมหยิกที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง

     => มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเนื่องจากแกนม้วนผมเป็นมอเตอร์พิเศษ MaxLife Pro

     => ระบบไฟฟ้าเป็นแบบ Universal ใช้ได้ทั้งไฟ 220V และ 110V

ภายใน เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ จะมี มอเตอร์ MaxLife PRO

ซึ่งช่วยให้การม้วนผมเป็นไปอย่างแม่นยำ เมื่อวางช่อผมลงใน เครื่องม้วนผมไฟฟ้า

BaByliss Perfect Curlเส้นผมจะถูกดึงเข้าไปในตัวเครื่องม้วนผมเพื่อทำลอนผมอัตโนมัติอย่างนุ่มนวล

ซึ่งเราสามารถตั้งเวลา ความร้อนและทิศทางการม้วนผมได้ตามต้องการ เมื่อปล่อยผมออกมา

จากเครื่องก็จะได้ลอนผมตามแบบที่เลือกไว้ เสร็จแล้วก็ทำซ้ำกับเส้นผมส่วนอื่น

เพียงขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้คุณก็สามารถดัดผมสวยอย่างไม่มีที่ติ

และสามารถสร้างสรรค์ทรงผมลอนแสนสวยได้ตัวคุณเอง

BaByliss ได้รับการการันตีว่าเป็น"เครื่องม้วนผมอัจฉริยะ"จากนิตยสารชั้นนำของโลก
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว

ได้รับความนิยมจากดารา นักแสดง ช่างผมมืออาชีพชั้นนำของโลก
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว

** รับประกันคุณภาพ : หากสินค้ามีปัญหาภายใน 15 วัน เราเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที
                 ** รับประกันสินค้า ภายใน 6 เดือน  
 (((( สินค้ามีพร้อมส่ง ))))
 * จัดส่ง EMS ฟรี ทั่วประเทศ * 

สั่งซื้อ
                                    Tel.080-819-1518 , ID Line : livelyblue


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น