วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คุณสมบัติของเครื่องม้วนผม babyliss Curl Secret

BaByliss Paris Curl Secret

เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ
 Babyliss paris Curl Secret (รุ่นใหม่ล่าสุด สีม่วง)  
***เป็นเครื่องม้วนผม babyliss ที่นิยมใช้กันในยุโรป ญี่ปุ่น และเกาหลี

 คุณสมบัติของเครื่องม้วนผม babyliss Curl Secret
1) เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Babyliss
2) แกนม้วนผมของเครื่องม้วนผมbabyliss curl secret ทำมาจาก Tourmaline+ ceramic (ทัวร์มาลีนเซรามิก)
3) ถนอมเส้นผมมากขึ้น ป้องกันผมแห้งเสีย
4) ทนทาน น้ำหนักเบา ตัวเครื่องเล็กกว่า เครื่องม้วนผมbabyliss pro nano titanium จับถนัดมือมากขึ้น
5) Function การทำงานของเครื่อง มีปุ่มปรับการทำงาน 2 ปุ่ม คือ ปุ่มปรับความร้อน กับ ปุ่มปรับเวลา
      => ปุ่มปรับความร้อน มีระดับ O-L-H
      => ปุ่มปรับเวลาในการทำลอนผม มีระดับ 8-10-12
ุ6) เครื่องม้วนผม babyliss curl secret  ไม่มี function R-L-A ซึ่งทำให้การทำลอนผมมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลอนผมที่ได้จะมีลักษณะเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
7) มีระบบแจ้งเตือน และระบบตัดการทำงานของมอเตอร์ เมื่อเส้นผมติดในตัวเครื่อง
8) เสียงการทำงานของมอเตอร์เครื่อง จะมีเสียงเงียบกว่ารุ่น  Nano Titanium (สีฟ้า)
9) เป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาเส้นผมพันติดในตัวเครื่องของรุ่น Nano Titanium (สีฟ้า)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น