วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เปรียบเทียบเครื่องม้วนผมไฟฟ้าbabyliss สีดำและสีฟ้า



      หลายคนมีสงสัยและมีคำถามมายัง ร้านblueshop246 เสมอว่าระหว่าง เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro titanium miracurl (สีฟ้า) กับ เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro perfect curl (สีดำ) ต่างกันอย่างไร  ??
      
ดังนั้น ร้านblueshop246 ขอไขข้อข้องใจของคุณลูกค้าทุกท่านโดยจะอธิบายง่ายๆ ดังนี้
      
ข้อแตกต่างระหว่าง เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro titanium miracurl (สีฟ้า) กับ เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss properfect curl (สีดำ) คือ... แกนม้วนผม
          
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro titanium miracurl (สีฟ้า)  นั้นจะมีแกนม้วนผมที่เป็น nano titanium มีคุณสมบัติถนอมผม กระจายความร้อนได้ดี และทนความร้อนได้ดีกว่าในรุ่นกว่า เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro perfect cur ซึ่งแกนม้วนผมเป็นเซรามิก
   
ร้านblueshop246 ขอสรุปความแตกต่างและความเหมือนกันของเครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro titanium miracurl (สีฟ้า) กับ เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro perfect curl (สีดำ) เป็นตารางดังนี้เพื่อง่ายต่อการเปรียบเทียบนะค่ะ
 
 รุ่น
รายละเอียด
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro
titanium miracurl (สีฟ้า)
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss pro
perfect curl(สีดำ)
อุณหภูมิ
(190 C) (210 C) (232 C)
(190 C) (210 C) (232 C)
การตั้งเวลา
0/8/10 นาที
0/8/10 นาที
ทิศทางการหมุน
ซ้าย/ขวา/สุ่ม
ซ้าย/ขวา/สุ่ม
แกนม้วนผมไฟฟ้า
นาโนไทเทเนียม
(ถนอมผม ช่วยความเงางาม กระจายความร้อนได้ดี)
เซรามิค
(กระจายความร้อนได้ดี ทนทาน)
มอเตอร์
มอเตอร์ MaxLifePRO
ซึ่งช่วยให้การม้วนผมเป็นไปอย่างแม่นยำ ทนทาน ใช้งานนาน
มอเตอร์ MaxLifePRO
ซึ่งช่วยให้การม้วนผมเป็นไปอย่างแม่นยำ ทนทาน ใช้งานนาน


เครื่องม้วนผมbabyliss


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น