วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เครื่องม้วนผมไฟฟ้า Babyliss Pro MiraCurl Nano Titanium

   

            เครื่องม้วนผมไฟฟ้า Babyliss Pro MiraCurl Nano Titanium

 

เป็นนวัตกรรมอุปกรณ์ตกแต่งทรงผมของ Babyliss ที่สามารถม้วนผม จัดแต่งทรงผมได้ด้วยตนเอง ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ซึ่งทางร้าน Blueshop246 ได้ นำเข้ามาจำหน่าย เพื่อให้ช่างผมมืออาชีพและคนที่รักในการตกแต่งทรงผมหรือท่านที่รักความสะดวก สบายในการตกแต่งทรงผมด้วยลอนผมและสามารถตกแต่งทรงผมได้เองที่บ้าน เครื่องม้วนผมBabyliss Pro MiraCurl Nano Titanium ถือเป็นเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ หรือเครื่องม้วนผมไฟฟ้าเครื่องแรกของโลกที่ทำงานตอบโจทย์ได้ในขณะนี้ และด้วยฟังชั่นการทำงานของเครื่องม้วนผมBabyliss pro Nano Titanium Miracurl ซึ่งตัวแกนม้วนผมผลิตจากวัสดุที่มีคุณสมบัติในการกระจายความร้อน ทนความร้อน และถนอมเส้นผมทำให้เครื่องม้วนผมBabyliss pro Nano Titanium Miracurlได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ประสิทธิภาพของมอเตอร์ในการม้วนผมยังมีความทนทานใช้งานได้นานอีกด้วย

 => สำหรับฟังชั่นการทำงานของเครื่องม้วนผมอัตโนมัติBabyliss Pro MiraCurl Nano Titanium สามารถปรับอุณหภูมิได้สูง 3 ระดับด้วยกัน ซึ่งได้แก่ อุณหภูมิ 190 องศาเซลเซียส 210 องศาเซลเซียส และอุณหภูมิ 232 องศา เซลเซียส ความร้อนที่แตกต่างกันนี้จะทำให้เกลียวผมมีขนาดความเล็กใหญ่ของลอนผมไม่เท่า กัน และมีความคงทนไม่เท่ากันอีกด้วย ซึ่งในส่วนของความร้อนนี้จะเกี่ยวพันกับการทำงานของปุ่มตั้งเวลาของเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Pro MiraCurl Nano Titanium ซึ่งปุ่มตั้งเวลาของเครื่องสามารถตั้งเวลาได้ 3 ระดับด้วยกันได้แก่  8 วินาที 10 วินาที และ 12 วินาที เพื่อให้สอดคล้องกับขนาดของลอนผมและเกลียวผม นอกจากนี้เพื่อความเป็นธรรมชาติของลอนผมด้วยการม้วนของเกลียวผมของเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Pro MiraCurl Nano Titanium นั้น สามารถปรับทิศทางการหมุนของเกลียวผมได้อีกด้วย เช่น ต้องการให้เกลียวผมหมุนซ้าย หมุนขวา หรือจะให้หมุนทั้งซ้ายและขวาก็ได้เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ

             => เครื่องม้วนผม Babyliss proMiraCurl Nano Titanium จึงเป็นเครื่องม้วนผมไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การจัดแต่งทรงผมทั้งช่างผมมืออาชีพในสถานเสริมความงามและผู้ที่รักการทำผมด้วยตัวเองอยู่ที่บ้าน


เครื่องม้วนผมbabyliss

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น