วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

BabyLiss Pro Nano Titanium





 เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ


 คุณสมบัติพิเศษ 
เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ
 Babyliss Pro รุ่น Nano Titanium MiraCurl
    => ช่วยให้เราม้วนผมได้เองอย่าสะดวกและรวดเร็ว
    => ไม่ต้องเสี่ยงเรื่องโดนแกนร้อนๆ ลวกหน้าหรือมือเหมาะกับเส้นผมทุกประเภทและทุกความยาว
    => ราคาไม่แพงอย่างที่คิดเพราะการทำงานมีความแม่นยำสูง และมีความทนทานรวมมถึงอายุการใช้
    => แกนม้วนเคลือบ Nano Titanium ช่วยถนอมเส้นผมมากกว่าการเคลือบ Ceramic
    => มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย สามารถปรับความร้อน เวลา และรูปแบบของลอนผมได้
    => ง่ายดายและรวดเร็ว สร้างลอนผมหยิกที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง
    => งานที่ยาวนานกว่าด้วยมอเตอร์พิเศษ MaxLife Pro
    => ระบบไฟฟ้าเป็นแบบ Universal ใช้ได้ทั้งไฟ 220V และ 110V

เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ Babyliss Pro 
สามารถสร้างผมลอนออกมาสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นผมสั้นหรือผมยาว
เพียงแค่เอาเส้นผมเข้าเครื่องม้วนผมไฟฟ้าแล้วก็จะได้ลอนผมหยิกสวยงามออกมา 
 
ขอแนะนำ
เครื่องม้วนผมอัตโนมัติเครื่องแรกของโลก
เครื่องม้วนผมไฟฟ้าBabyliss pro Nano Titanium MiraCurl
ที่ทำลอนหยิกเหมือนมืออาชีพอย่างอัตโนมัติ พบการปฏิวัติเพื่อดัดผมลอนอย่างง่ายดาย
ด้วยเครื่องม้วนผมที่ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์แบบ 
 
ภายใน เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ จะมี มอเตอร์ MaxLife PRO
ซึ่งช่วยให้การม้วนผมเป็นไปอย่างแม่นยำ เมื่อวางช่อผมลงใน
 เครื่องม้วนผมไฟฟ้าฺBabyliss pro NanoTitanium MiraCurl  
เส้นผมจะถูกดึงเข้าไปในตัวเครื่องม้วนผมเพื่อทำลอนผมอัตโนมัติอย่างนุ่มนวล
ซึ่งเราสามารถตั้งเวลา ความร้อนและทิศทางการม้วนผมได้ตามต้องการ เมื่อปล่อยผมออกมา
จากเครื่องก็จะได้ลอนผมตามแบบที่เลือกไว้ เสร็จแล้วก็ทำซ้ำกับเส้นผมส่วนอื่น
เพียงขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้คุณก็สามารถดัดผมสวยอย่างไม่มีที่ติ
และสามารถสร้างสรรค์ทรงผมลอนแสนสวยได้ตัวคุณเอง
 เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ
Babyliss pro Nano Titanium Miracurl
ได้รับการการันตีว่าเป็น"เครื่องม้วนผมอัจฉริยะ"จากนิตยสารชั้นนำของโลก
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว

วิธีใช้งานเครื่องม้วนผมไฟฟ้า Babyliss Pro

       =>> เสียบปลั๊กไฟ เครื่องม้วนผมไฟฟ้า BaByliss Pro เปิดสวิทช์แล้วเลือกอุณหภูมิตามที่ต้องการโดยใช้สวิทช์ O-I-II ตามตารางด้านล่าง
อุณหภูมิ
ชนิดเส้นผม
(I) : 190°C
ผมเสีย, บาง และ/หรือทำสี
(II) : 210°C
ผมธรรมดา
(III) : 230°C
ผมหนา, เป็นลอนหรือหยิก
      
      =>> ไฟแสดงสถานะจะสว่างและกระพริบ     
      =>> ไฟแสดงสถานะจะหยุดกระพริบเมื่อความร้อนสูงถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ และไฟแสดงสถานะจะสว่างค้างซึ่งแสดงว่าอุปกรณ์พร้อมทำงาน
    
     =>> เลือกเวลาทำงานตามที่ต้องการว่าต้องการผมลอนแบบไหน รายละเอียดตามตารางด้านล่าง

เวลา
เสียงบิ๊บเตือน
รูปแบบเกลียว
8 วินาที
3 บิ๊บ
เกลียวหลวม
10 วินาที
4 บิ๊บ
เกลียวธรรมชาติ
12 วินาที
5 บิ๊บ
เกลียวลอนคงทน
     เครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็วเครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็วเครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว
    =>> จะต้องมั่นใจว่าผมสะอาด แห้งและหวีแล้วเรียบร้อย
      =>> หนีบผมส่วนบนของศรีษะเอาไว้ ให้เริ่มดัดจากเส้นผมชั้นล่างก่อน
      =>> แบ่งช่อผมไม่ให้หนาเกิน 3 เซ็นติเมตรและแน่ใจว่าหวีแล้ว
      =>> จับให้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอยู่ในตำแหน่งที่หันส่วนเกลียวผมเข้าหาศีรษะ
      =>> ดึงช่อผมให้ตรงและวางบริเวณช่องรูปตัว V ใกล้ใจกลางของเครื่องม้วนผมไฟฟ้าBabyliss  
              ที่อยู่ระหว่างด้ามจับ
      =>> มื่อเส้นผมอยู่ในตำแหน่งแล้วให้ปิดด้ามจับเพื่อให้เส้นผมถูกดึงเข้าม้วนไปในเครื่องม้วนผม
             ไฟฟ้าอย่างอัตโนมัติ
     
หมายเหตุ : ถ้าคุณยังดึงเส้นผมเอาไว้หลังจากปิดด้ามจับแล้ว อุปกรณ์จะหยุดทำงานและส่งเสียงบิ๊บเพื่อส่งสัญญาณบอกให้คุณผ่อนแรงที่จับ เส้นผมลง  ถ้าคุณใช้เส้นผมมากเกินไป (ช่อผมหนาเกิน 3 เซ็นติเมตร) หรือเส้นผมไม่ได้อยู่บริเวณใกล้ใจกลางของเครื่องม้วนผมไฟฟ้า อุปกรณ์จะหยุดทำงาน และส่งเสียงบี๊บเตือนถึงปัญหา นี่เป็นระบบความปลอดภัยเพื่อป้องกันไม่ให้ผมพันกัน
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว
     =>> ปิดด้ามจับของเครื่องม้วนผมไฟฟ้าค้างเอาไว้จนกระทั่งหมดเสียงบิ๊บ (ดัง 3, 4 หรือ 5 บิ๊บ
              ขึ้นอยู่กับเวลาที่ตั้งไว้ตามตารางด้านบน)
      =>> ปล่อยผมจากเครื่องม้วนไฟฟ้าโดยเปิดด้ามจับออกจนสุด อย่าใช้วิธีดึงอุปกรณ์ออกจากเส้น
              ผมจะทำให้เกลียวผมคลายตัวออก
      =>> ปล่อยให้เส้นผมเย็นลงหลังจากทำการดัดแล้ว
      =>> ทำซ้ำกับเส้นรอบศีรษะจนกระทั่งคุณพอใจว่าได้ผมหยิกจำนวนเท่าที่ต้องการแล้ว
      =>> หลังจากใช้งานให้เสร็จแล้วให้ปิดสวิทช์และถอดปลั๊ก ปล่อยให้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าเย็น
              ก่อนจะเก็บเข้าที่
      =>> เครื่องม้วนผมไฟฟ้า BaByliss Pro มีระบบม้วนให้เกลียวผมหมุนไปในทิศทางสลับกัน
              โดยอัตโนมัติเพื่อให้ดูหยิกเป็นธรรมชาติ
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว
  
         โหมดประหยัดพลังงาน
         ถ้าเครื่องม้วนผมไฟฟ้า ไม่ได้ถูกใช้งานนานเกิน 20 นาที จะลดอุณหภูมิลงเหลือ 50 'C โดยอัตโนมัติถ้าคุณต้องการใช้งานเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอีกครั้ง ให้ปิดแล้วเปิดด้ามจับอีกครั้ง อุณหภูมิจะกลับไปร้อนตามที่ตั้งค่าเอาไว้

เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ
Babyliss pro Nano Titanium Miracurl
ได้รับความนิยมจากดารา นักแสดง ช่างผมมืออาชีพชั้นนำของโลก
เครื่องม้วนผมไฟฟ้า อัตโนมัติ  babylisspro  nano titanium  miracurl  เป็นเครื่องม้วนผมอัจฉริยะเครื่องแรกของโลกและเป็นเครื่องม้วนผมมหัศจรรย์ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยในการการจัดแต่งทรงผม ทำทรงผมแบบต่างๆ เช่น ม้วนผมลอนแบบง่าย ทำผมไปงานปาร์ตี้ ม้วนผมลอนแบบธรรมชาติ ทำผมไปงานแต่งงาน ทำผมไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำผมไปทำงาน หรือทำผมไปออกงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น