วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิธีแก้ไขเมื่อเส้นผมติดเครื่องม้วนไฟฟ้าbabyliss pro

วิธีแก้ไขเมื่อเส้นผมติดเครื่องม้วนไฟฟ้าbabyliss pro

      ถ้าหากเราม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติbabyliss pro แล้วเส้นผมติดในเครื่องเราจะมีวิธีแก้ไขอย่างไร  

      1. ก่อนอื่นเราต้องตั้งสติ อย่าเพิ่งตกใจนะค่ะ เมื่อเส้นผมติดเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro อย่าเพิ่งกระชากเส้นผมออกจากเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro อย่างแรงโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เส้นผมของเราขาดได้ และที่สำคัญอาจจะทำให้แกนเครื่องม้วนผมของเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro หักด้วยค่ะ        

       2. เมื่อเส้นผมติดในเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ในบางจังหวะเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro จะหยุดทำการทำงานโดยอัตโนมัติ หากเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ไม่หยุดการทำงาน ให้เราคลายมือที่บีบเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ออก เครื่องก็จะหยุดหมุนโดยอัตโนมัติ หากคลายมือออกเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ก็ยังไม่หยุดม้วนผมอีก ให้เราปิดสวิทช์เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro หากปิดสวิทช์แล้ว เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ยังไม่หยุดทำการม้วนผมอีก ให้เราถอดปลั๊กของเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ออกค่ะ แต่โอกาสที่มันจะเกิดตามที่ได้กล่าวไปนั้นมีน้อยมากค่ะ โดยปกติแล้วเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss proจะหยุดเองโดยอัตโนมัติหากมีเส้นผมติดเครื่องค่      

       3. เมื่อเราหยุดเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ได้แล้ว ต่อไปก็เป็นขั้นตอนการเอาเส้นผมออกจากตัวเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss proโดยค่อยๆดึงเส้นผมออก

      4. แต่ถ้าช่อผมใหญ่ ไม่สามรถเอาออกง่ายให้เราเสียบปลั๊ก เปิดสวิทช์เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro จากนั้นให้บีบเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ด้วยมือแล้วปล่อย ทำลักษณะนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro จะทำการคลายเส้นผมที่ติดอยู่ในเครื่องออกมาหมดพียงเท่านี้ก็สามารถจัดการกับเส้นผมติดในเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ babyliss pro ได้แล้วค่ะ  

 

เครื่องม้วนผมbabyliss

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น