วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ระบบไฟเครื่องม้วนผมBabyliss

 
      
            ร้านBlueshop246 ได้รับการสอบถามจากคุณลูกค้าที่กำลังจะเดินทางไปอยู่ที่ต่างประเทศในหลายๆประเทศว่าเครื่องม้วนผมbabyliss pro ที่ทางร้านจำหน่ายอยู่นั้น สามารถใช้ได้กับระบบไฟในต่างประเทศหรือไม่
         เรามาดูระบบไฟที่ใช้กับเครื่องม้วนผมbabyliss pro กันนะคะ เครื่องม้วนผมbabyliss pro ที่ร้านจัดจำหน่ายอยู่นั้นสามารถใช้กับไฟฟ้า 110 – 230V (ซึ่งใช้ได้เกือบทั่วโลก) โดยสังเกตจากรูปด้านล่างนี้นะคะ
           
 ** ข้อแนะนำ หากลูกค้าจะเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ และนำเครื่องม้วนผมbabyliss proไปด้วย ให้คุณลูกค้าตรวจสอบก่อนว่าประเทศที่ตนจะเดินไปอยู่นั้นใช้ไฟขนาดกี่โวลต์(V) และหากตรวจสอบพบว่าใช้ไฟขนาดที่ต่างกันจริงๆ ก็ต้องขอแนะนำคุณลูกค้าให้หาซื้อ Adapter แปลงไฟ ราคาเพียงไม่กี่บาท ก็สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลกค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น