วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ Babyliss Paris Curl Secret

โปรโมชั่น !!! ราคาถูก+ของแถมเพียบ พร้อม สิทธิแลกซื้อ!!!

 
** รับประกันคุณภาพ : หากสินค้ามีปัญหาภายใน 15 วัน เราเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที
                    ** รับประกันสินค้า ภายใน 6 เดือน 

(((สินค้ามีพร้อมส่ง)))
        
   *** จัดส่ง EMS ฟรี ทั่วประเทศ *



       
 เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ 

  Babyliss Paris Curl Secret 
รุ่นใหม่ ล่าสุด!! (นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น) 


เครื่องม้วนผม Babyliss Paris Curl Secret ป็นรุ่นใหม่ ล่าสุด
มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ที่เครื่องม้วนผมไฟฟ้ายี่ห้ออื่นไม่มี
มีระบบแจ้งเตือน และระบบตัดการทำงานของมอเตอร์เมื่อเส้นผมพันติดในตัวเครื่องเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาเส้นผมพันติดในตัวเครื่องของ Babyliss Nano Titanium (สีฟ้า)
         

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องม้วนผม Babyliss paris Curl Secre
       1) เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด!!!! ของ Babyliss
       2) ป้องกันผมแห้งเสีย ถนอมเส้นผมให้ดูเงางาม และไม่ทำให้เส้นผมชี้ฟู  ***
          ลดการดึงเส้นผม และปกป้องเส้นผมจากความร้อน
       4) ทนทานน้ำหนักเบา ตัวเครื่องเล็กกว่า เครื่องม้วนผม babyliss pro nano titanium
          จับถนัดมือมากขึ้น
       5) Function การทำงานของเครื่อง มีปุ่มปรับการทำงาน 2 ปุ่ม คือ ปุ่มปรับความร้อน
          กับปุ่มปรับเวลา
          =>> ปุ่มปรับความร้อน มีระดับ O-L-H
          =>> ปุ่มปรับเวลาในการทำลอนผม มีระดับ 8-10-12
       6) มีระบบแจ้งเตือนและระบบตัดการทำงานของมอเตอร์เมื่อเส้นผมติดในตัวเครื่อง*****
       7) เครื่องม้วนผม babyliss curl secret  ไม่มี function R-L-A ซึ่งทำให้การทำลอนผม
          มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลอนผมที่ได้จะมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น
       9) เป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาเส้นผมพันติดในตัวเครื่องของBabyliss pro (สีฟ้า) 


 ความแตกต่างกันระหว่าง 
 เครื่องม้วนผม Babyliss paris Curl Secret
และ เครื่องม้วนผม Babyliss pro nano titanium

                    
      Babyliss pro nano titanium             Babyliss paris Curl Secret
              (สีฟ้า/ชมพู                                (สีม่วง)
             
           => babyliss curl secret (สีม่วง) เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า babyliss nano titanium (สีฟ้า)
               
         => babyliss curl secret (สีม่วง) เสียงของแกนมอเตอร์จะมีความงียบกว่ามาก         
        
         => babyliss curl secret (สีม่วง) น้ำหนักเบากว่า babyliss pro nano titanium (สีฟ้า)
               
         => babyliss curl secret (สีม่วง) ดูดเส้นผมได้ลื่นกว่า babyliss pro (สีฟ้า)           

         => babyliss curl secret (สีม่วง) ถนอมเส้นผม ปกป้องเส้นผม ป้องกันผมแห้งเสีย
               มากกว่า babyliss pro nano titanium (สีฟ้า
               
         => babyliss curl secret (สีม่วง) ทำลอนผมออกมาดูเป็นธรรมชาติมากกว่า
                babyliss pro nano titanium (สีฟ้า)
        
         => babyliss curl secret (สีม่วง) มีปุ่มปรับ 2 ปุ่ม คือ ปุ่มปรับความร้อน และปุ่มปรับเวลา 
              ส่วนมี babyliss pro nano titanium (สีฟ้า) มีปุ่มปรับ 3 ปุ่ม คือ ปุ่มปรับความร้อน ปุ่ม
              ปรับเวลา และปุ่มปรับทิศทางลอน ทำให้การทำผมลอนมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
       
         => babyliss curl secret (สีม่วง) มีระบบแจ้งเตือน และระบบตัดการทำงานของ    
                มอเตอร์ เมื่อเส้นผมเข้าไปพันติดในตัวเครื่อง

*** แต่รุ่น babyliss รุ่น nano tinanium (สีฟ้า)

 ไม่มีระบบแแจ้งเตือน และ ไม่มีระบบตัดการทำงานของมอเตอร์แกนม้วนผม

 


ตารางเปรียบเทียบ ความแตกต่างระหว่าง

เครื่องม้วนผม babyliss curl secret (สีม่วง) กับ

เครื่องม้วนผม babyliss pro nano titanium (สีฟ้า)
ตารางเปรียบเทียบ Babyliss Pro กับ Babyliss Paris
 


 


มั่นใจในเครื่องม้วนผม Babyliss Paris Curl Secret 
เป็นอย่างมากว่า เมื่อคุณลูกค้าซื้อเครื่องม้วนผม Babyliss Curl Secret มาใช้แล้วจะรู้สึกประทับใจในตัวเครื่อง และประสิทธิภาพของการทำงานของเครื่องม้วนผมรุ่นนี้

ในบรรดาเครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติของ Babyliss 
เครื่องม้วนผม Babyliss Paris Curl Secret เป็นรุ่นที่ดีที่สุด ทั้งรูปทรง และประสิทธิภาพการทำงาน
 
 
** รับประกันคุณภาพ : หากสินค้ามีปัญหาภายใน 15 วัน เราเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที
                   ** รับประกันสินค้า ภายใน 6 เดือน

((( สินค้ามีพร้อมส่ง )))

*** จัดส่ง EMS ฟรี ทั่วประเทศ *


เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ Babyliss Paris Curl Secret
Tel.080-819-1518 (คุณบลู)
ID Line : livelyblue

ราคาที่ขายในเวปต่างประเทศ
 
=> สามารถ Check ราคาต่างประเทศ ได้ที่ www.babyliss.com


*** เหตุที่เราสามารถขายในราคาถูกได้ เนื่องจากเราได้ดิวกับโรงงานผลิต Babyliss โดยตรง
เป็นโรงงานที่ผลิตรุ่นนี้โดยเฉพาะ เพื่อส่งไปขายที่เกาหลี ญี่ปุ่น และยุโรป ***

 มีเครื่องม้วนผม  Babyliss Paris Curl Secret  จำนวนเพียงพอต่อการจำหน่าย 
สินค้าพร้อมส่งทุกเมื่อ และไม่ทำให้เป็นภาระต่อคุณลูกค้าที่ต้องสั่งซื้อแบบ pre-order ค่ะ
 *** สบายใจได้เลยนะค่ะ เมื่อซื้อสินค้าจากร้านของเรา ***



เครื่องม้วนผมไฟฟ้าอัตโนมัติ Babyliss Paris Curl Secret
Tel.080-819-1518 (คุณบลู)
ID Line : livelyblue
                                                  
** รับประกันสินค้า : หากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน เราเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที
      *** รับประกันความพึงพอใจ ยินดีคืนเงินทุกบาท ทุกสตางค์ ภายใน 3 วัน 
        ** รับประกันสินค้า ภายใน 6 เดือน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น