วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิธีป้องกันเส้นผมติดเครื่องม้วนผม babyliss pro


 

 

วิธีป้องกันเส้นผมติดเครื่องม้วนผม babyliss pro

           ก่อนที่จะม้วนผม เราต้องมารู้จักวิธีป้องกันไม่ให้เส้นผมติดเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Proกันก่อนนะค่ะ

           มาดูวิธีป้องกันเส้นผมติดเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Pro

           1.ก่อนที่เราจะม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผมอัตโนมัติbabyliss pro เราควรแบ่งผมออกเป็นส่วนๆแล้วติดด้วยกิ๊บไว้ให้เรียบร้อย หากเส้นผมมากหรือเส้นผมหนา ก็แบ่งผมออกสัก 6 ส่วน หรือเส้นผมไม่มากก็จัดแบ่งผมตามความเหมาะสมของเส้นผมของแต่ละคน

           2.ให้หวีผมให้เรียบร้อยก่อน อย่าให้ผมยุ่งหรือพันกัน เพราะจะทำให้เส้นผมติดในตัวเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Proได้และเพื่อเป็นการปกป้องเส้นผมหรือถนอมผมจากความร้อนจากเครื่องม้วนผมอัตโนมัติbabyliss pro ควรหาเสปย์กันความร้อนมาใช้ก่อนจะทำการการม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผมอัตโนมัติbabyliss pro กันก่อน          

           3.จับแบ่งเส้นผมเป็นช่อๆพอประมาณไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป ถ้าสังเกตจะเห็นว่าตัว เครื่องม้วนผมอัตโนมัติbabyliss pro จะมีช่องให้ใส่ช่อผมเข้าไปในเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Pro ซึ่งขนาดไม่กว้างมากนัก หากจับช่อผมใหญ่เกินไปก็จะทำให้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติbabyliss pro ดึงเส้นผมเข้าไปทำเป็นลอนไม่ได้

 

 

เครื่องม้วนผมbabyliss

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น