วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เครื่องทำความสะอาด cleansing tool

ไว้สำหรับทำความสะอาดเครื่องม้วนผมให้สะอาดอยู่เสมอ
เครื่องทำความสะอาด cleansing tool
         เครื่องม้วนผม babyliss pro nana titanium miracurl เป็น เครื่องม้วนผมที่ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติเครื่องแรกของโลก และเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมลอน โดยสามารถทำผมลอนได้หลายทรง รวมทั้งสามารถปรับขนาดลอนรูปแบบลอนให้มีความกระชับและหลวมได้แตกต่างกันตามความชอบของแต่ละคน
        => เนื่องจากการใช้มีการหลายครั้ง อาจจะมีเส้นผมและน้ำยาต่างๆในเส้นผมของผู้ใช้เข้าไปติดในเครื่องม้วนผมbabyliss pro  ทำให้แกนร้อนที่ใช้ม้วนผมสกปรก หรือมีกลิ่นเมื่อเกิดความร้อนขึ้นได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดเครื่องม้วนผมbabyliss pro  ทาง babyliss ได้เพิ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดเครื่องม้วนผมbabyliss pro มากับกล่องคือ เครื่องทำความสะอาดCleansing Tool ครื่องนี้มีรูปร่างเหมือนคีมค่ะ วิธีการใช้งานเครื่อง Cleansing Tool เพื่อทำความสะอาดเครื่องม้วนผมbabyliss proก็แสนจะง่ายค่ะ  โดยเริ่มจากการเปิดเครื่องม้วนผมbabyliss pro เหมือนจะใช้งานเมื่อเครื่องพร้อม(ไฟหยุดกระพริบ)ก็ให้หนีบให้เครื่องม้วนผมbabyliss pro ทำงาน จากนั้นให้สอดเครื่องทำความสะอาดข้าไปบริเวณแกนของเครื่องม้วนผมbabyliss pro เท่านี้ ท่านก็จะได้เครื่องที่สะอาดอยู่เสมอ และตัวผ้าของเครื่องทำความสะอาด Cleansing Tool  สามารถถอดซักได้อีกด้วยค่ะ 

      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น